CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH VÀ SINH VIÊN SẮP TỐT NGHIỆP TẠI NAVIWORLD VIỆT NAM

CHƯƠNG TRÌNH TUYỂN DỤNG THỰC TẬP SINH VÀ SINH VIÊN SẮP TỐT NGHIỆP

NaviWorld Việt Nam là nhà cung cấp các giải pháp quản trị doanh nghiệp Microsoft hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của Tập đoàn NaviWorld được thành lập cuối năm 2003 với sứ mệnh hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và triển khai các giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tiên tiến dựa trên nền tảng Microsoft Dynamics, cùng với các giải pháp chuyên ngành cho Phân phối, Bán lẻ, Dịch vụ và Sản xuất... NaviWorld mang đến cho Khách hàng của mình các giải pháp tích hợp toàn diện và hữu hiệu.

Chúng tôi là đối tác hạng vàng của Microsoft và được Microsoft vinh danh là Đối tác Microsoft Cấp Quốc Gia của năm 2014, Đối tác Microsoft Dynamics hàng đầu Châu Á 2015 cũng như Đối tác hạng kim cương, cấp độ đối tác cao nhất của LS Retail. NaviWorld cũng vinh dự đạt là một trong 50 công ty CNTT hàng đầu tại Việt Nam năm 2016 và 2018.

Chúng tôi mang đến cho các bạn trẻ cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp, kiến thức ngành nghề thực tế và đa dạng. Nếu bạn đang học năm cuối đại học, hoặc vừa tốt nghiệp và đang tìm kiếm cơ hội làm việc và phát triển toàn diện kiến thức, kỹ năng, chương trình tuyển dụng của chúng tôi là cơ hội phù hợp với bạn.

Trong thời gian thực tập, bạn sẽ được tham gia triển khai các dự án thực tế, hỗ trợ từ xa hoặc làm việc trực tiếp với khách hàng; học hỏi các kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua công việc. Đây cũng là cơ hội để mở rộng mối quan hệ đồng nghiệp và khách hàng. Thông qua thời gian thực tập, chúng tôi sẽ đánh giá năng lực, tiềm năng và đề xuất cơ hội để bạn trở thành nhân viên chính thức của công ty.

Vị trí: Lập trình viên .NET (ERP)

Lĩnh vực làm việc: Giải pháp quản trị nguồn lực doanh nghiệp Microsoft Dynamics (Microsoft Dynamics ERP-Enterprise Resource Planning)

Nơi làm việc: Hà Nội/Tp. HCM

Mô tả công việc:

Thực tập sinh sẽ được đào tạo về giải pháp của chúng tôi để có thế thực hiện các công việc được giao, bao gồm

- Lập trình giải pháp phần mềm, phát triển tùy biến các chức năng phần mềm bổ sung theo yêu

cầu - Kiểm thử giải pháp, xử lý lỗi phần mềm phát sinh - Soạn thảo tài liệu thiết kế kỹ thuật dự án. - Nghiên cứu và đề xuất hạ tầng kỹ thuật phù hợp với yêu cầu chức năng phần mềm

Yêu cầu công việc:

- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp cử nhân hoặc kỹ sư về CNTT - Có khả năng đọc, hiểu tiếng các tài liệu kỹ thuật, công nghệ bằng tiếng anh. - Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc và hoàn thành đúng hạn - Hiểu về .Net và SQL Server - Có kiến thức về Microsoft Dynamics là một lợi thế

Phúc lợi:

- Thời gian làm việc linh hoạt theo thỏa thuận. - Được tham gia đào tạo, giúp tích lũy thêm kiến thức, cơ hội làm việc với các dự án lớn và

chuyên gia phần mềm - Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, chuyên nghiệp và các hoạt động teambuilding phong phú

Hồ sơ - Kết quả học tập có xác nhận của nhà trường và thư giới thiệu (nếu có)

- CV đính kèm ảnh. Bản mềm CV xin gửi tới email job@naviworld.com.vn - Thời hạn đăng ký 31/03/2019

 

Top