Hội thảo tập huấn chuyên đề Phần mềm ứng dụng

Nhằm tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên tìm hiểu, học hỏi những kiến thức mới về lập trình để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Khoa Công nghệ Thông tin mang đến cho các bạn một chuyên đề tập huấn về kiến thức lập trình phần mềm ứng dụng

 

Nhằm tạo điều kiện giúp các bạn sinh viên tìm hiểu, học hỏi những kiến thức mới về lập trình để chuẩn bị hành trang tốt nhất cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, Khoa Công nghệ Thông tin mang đến cho các bạn một chuyên đề tập huấn về kiến thức lập trình phần mềm ứng dụng vào:

Thời gian: 8h00 ngày 8/5/2016.
Địa điểm: Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh, phòng 407 cơ sở 371 Nguyễn Kiệm.
Hoạt động sẽ kéo dài từ 08/05/2016 đến 31/07/2016

Ngày 8/5/2016 là buổi khởi đầu cho chuỗi các ngày tập huấn tiếp theo (sẽ có lịch cụ thể tùy vào lĩnh vực). Đến với buổi hội thảo và chuỗi sự kiện tập huấn, sinh viên sẽ được các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ các công ty lập trình hàng đầu trực tiếp hướng dẫn. Có 3 lĩnh vực để sinh viên lựa chọn để tham gia:
• Ứng dụng quản lí.
• Ứng dụng trên thiết bị di động.
• Thiết kế web.

Ở từng lĩnh vực sinh viên đều sẽ được các chuyên gia tập huấn cụ thể và chi tiết. Sau khi đã hoàn tất các buổi sinh hoạt và hướng dẫn sinh viên sẽ thu được những sản phẩm của chính các bạn tạo ra, đồng thời những sản phẩm này đều được hướng dẫn sao cho thỏa mãn yêu cầu thực tiễn khách hàng. Đây sẽ là một hoạt động mang tính chất định hướng, hướng nghiệp cho các bạn sinh viên trong khoa. Đặc biệt đem đến cho các bạn những kinh nghiệm thực tế khi bước vào môi trường làm việc trong ngành Công nghệ Thông tin hiện nay.

Vì tính chất quan trọng của chương trình. Yêu cầu TẤT CẢ sinh viên khóa 14, 13, 12 hiện đang theo học đăng kí tham gia đầy đủ (có điểm danh).
Quyền lợi: 
• Được học hỏi kiến thức mới.
• Giao lưu, học hỏi từ các chuyên gia trong từng lĩnh vực.
• Được +5 điểm rèn luyện.


Yêu cầu sinh viên nghiêm túc thực hiện!

 

Top