Hội thảo Azure - MICROSOFT AZURE FOR STUDENT

Sáng ngày 15/05/2016, vào lúc 8h tại hội trường 602 cơ sở Võ Văn Tần trường Đại học Mở TPHCM đã diễn ra buổi hội thảo MICROSOFT AZURE FOR STUDENT - AZURE FOR SURE, do CLB LẬP TRÌNH DI ĐỘNG phối hợp cùng MSP (Microsoft Student Partner) và nhà tài trợ Meete tổ chức. Buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng thú vị và sôi nổi. Dưới sự dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm của 8 báo cáo viên MSP các bạn sinh viên đã được hướng dẫn cách cài đặt và kích hoạt tài khoản Dreampark. 

Các bạn sinh viên được hướng dẫn kích hoạt tài khoản Dreampark

Các bạn sinh viên vừa được free hug cùng chú Minions dễ thương, vừa được cà phê sáng thơm ngon ấm lòng, vừa được dùng bánh kẹo, dưa hấu mát lạnh vào giờ teabreak. Không những thế các bạn sinh viên xuất sắc trả lời đúng các câu hỏi của BTC đề ra còn nhận được những chiếc áo tuyệt đẹp và những chiếc vòng tay đầy màu sắc của Microsoft, trước khi ra về toàn thể các bạn sinh viên đều được tặng giấy chứng nhận đã tham gia chương trình.

Cà phê sáng thơm ngon

Chụp hình lưu niệm cùng Minions

Hỏi nhanh - Đáp nhanh - Nhận quà liền tay

Xin chân thành cảm ơn anh Phan Hà Tâm, anh Phạm Hoài Nam - ban chủ nhiệm CLB Lập Trình Di Động đã tổ chức một buổi hội thảo hết sức thú vị cho các bạn sinh viên. Cảm ơn 8 báo cáo viên MSP đã đồng hành cùng các bạn sinh viên suốt dọc chương trình và cũng cảm ơn toàn thể các bạn sinh viên đã đến tham dự buổi hội thảo ngày hôm nay. Sự hiện diện của toàn thể mọi người đã góp phần tạo nên sự thành công cho chương trình.

CLB Lập Trình Di Động chụp ảnh lưu niệm cùng các MSP vui tính

 

 

Top