BẢNG VÀNG THÀNH TÍCH SINH VIÊN | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Khoa Công Nghệ Thông Tin - Trường Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh được thành lập vào năm 1990. Qua gần 35 năm hình thành và phát triển, Khoa đã đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho xã hội với số lượng xấp xỉ 5.000 cử nhân khoa học hệ chính quy khối ngành Công nghệ thông tin (Khoa học máy tính, Tin học, Hệ thống thông tin quản lý) và hàng ngàn cử nhân Tin học hệ không chính quy. Theo thống kê của những năm gần đây, có đến hơn 90% tỉ lệ sinh viên sau khi ra trường có việc làm đúng chuyên ngành đào tạo, gần 47% sinh viên có việc làm trước khi tốt nghiệp với mức lương hấp dẫn. Điều đáng tự hào chính là cựu sinh viên tốt nghiệp từ Khoa không những là lập trình viên giỏi ở các công ty phần mềm hàng đầu như GameLoft, TMA, GlobalCyberSoft, … với mức lương thỏa đáng, là những nhân viên tin học, nghiên cứu viên tại các công ty/cơ quan trong và ngoài nước, là giảng viên của các trường Cao đẳng – Đại học, mà một số cựu sinh viên còn nắm giữ các vị trí điều hành quản lý tại các công ty và Viện nghiên cứu. Sau khi hoàn thành chương trình Đại học, rất nhiều cựu sinh viên của Khoa đã tiếp tục học ở các bậc học cao hơn như Thạc sĩ, Tiến sĩ tại các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Thành tích Nghiên Cứu Khoa Học của sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những thành quả đáng tự hào. Sinh viên của Khoa Công Nghệ Thông Tin Trường Đại Học Mở Thành Phố Hồ Chí Minh từng đạt được những giải thưởng cao trong các cuộc thi học thuật và nghiên cứu khoa học cấp Quốc Gia (Olympic Tin học: giải 2 và 3 các năm 2008, 2004; giải 3 năm 2011, 2010; …), cấp Bộ (giải Tài Năng Khoa Học Trẻ Việt Nam: giải Nhì năm 2014, giải Khuyến Khích năm 2013, giải Ba năm 2012), cấp Thành phố (Giải Eureka: năm 2012). Với lợi thế là một trong những khoa đi đầu trong phong trào Nghiên cứu Khoa Học của sinh viên toàn Trường (khen thưởng của Hiệu Trưởng nhà trường trong 3 năm học liên tiếp: 2011 – 2012, 2012 – 2013, 2013 – 2014 về thành tích “Xuất sắc trong hoạt động tổ chức sinh viên nghiên cứu khoa học”), phong trào Nghiên Cứu Khoa Học trong sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin đã, đang và sẽ luôn được ưu tiên nhằm tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu. Để đạt được những thành quả rực rỡ trên chính là nhờ vào năng lực chuyên môn, kinh nghiệm khoa học và sự tận tâm của Quý Thầy Cô Giảng Viên Khoa, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ sinh viên. |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
Các phương tiện truyền thông đưa tin về sinh viên khoa Công Nghệ Thông Tin đạt các giải nghiên cứu khoa học: |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
CÁC GIẢI THƯỞNG CẤP QUỐC GIA, BỘ, THÀNH PHỐ CỦA SINH VIÊN (Từ năm 2003 đến nay)
Bên cạnh kết quả sinh viên nghiên cứu khoa học đạt thành tính cao, năm 2019 sinh viên khoa Công nghệ thông tin cũng đã có 5 công trình của sinh viên công bố quốc trên các hội nghị quốc tế chuyên ngành uy tín. CÁC BÀI BÁO CÔNG BỐ QUỐC TẾ
TẤM GƯƠNG CỰU SINH VIÊN THÀNH ĐẠT
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||