THÔNG BÁO: NGÀY HỘI OPEN DAY TẠI DEK TECHNOLOGIES VÀO NGÀY 5 THÁNG 10 NĂM 2018

NGÀY HỘI OPEN DAY TẠI DEK TECHNOLOGIES

VÀO NGÀY 5 THÁNG 10 NĂM 2018

DEK Technologies là công ty toàn cầu với trụ sở chính ở Melbourne, Úc được thành lập năm 2008 và 3 công ty thành viên ở Stockholm, Thụy Điển năm 2006, Rome, Italy năm 2008 và TPHCM, Việt Nam năm 2008. Công ty DEK Technologies cung cấp các dịch vụ gia công, nghiên cứu và phát triển phần cứng và phần mềm công nghệ cao. Các lĩnh vực công ty DEK Technologies đang phụ trách: Viễn Thông, Điều khiển và Tự động, Năng Lượng tái tạo.

Công ty DEK Technologies là một tổ chức chuyên nghiệp với nguồn nhân lực chất lượng cao. Nhân viên được làm việc trong môi trường năng động, tươi trẻ, lối làm việc hoà đồng, thân thiện, nhiều cơ hội trải nghiệm du lịch và mọi thành viên đều cảm thấy như là một phần không thể tách rời đối với sự thành công của công ty.

Hãy đến và cùng chung tay giúp đỡ những khách hàng đa quốc gia thông qua việc phát triển những sản phẩm mới nhất mà được bán toàn cầu và được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Văn phòng trải khắp từ Melbourne – Australia, Stockholm – Sweden, Rome – Italy và Hồ Chí Minh – Việt Nam.

 

Xem chi tiết chương trình tại đây:

 

Top