Tập huấn cán bộ Đoàn - Hội Khoa Công Nghệ Thông Tin: IT RACE 2016

TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN HỘI KHOA CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

IT RACE - 2016

Được sự cho phép của Ban Giám Hiệu, Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ Thông tin, Ban chấp hành Đoàn trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh, thứ 7 (ngày 07/05/2016) vừa qua tại Công viên Văn hóa Gò Vấp (số 06 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp) đã diễn ra ngày Hội tập huấn cán bộ Đoàn – Hội khoa Công nghệ Thông tin với tên gọi IT Race.

Buổi tập huấn diễn ra xuyên suốt từ 6 giờ sáng kéo dài đến 18 giờ chiều. Mặc dù thời gian kéo dài, thời tiết nóng bức nhưng không vì thế làm các bạn nao núng hay buồn bã. Ngược lại, các bạn trại sinh đã tham gia với 100% sức lực, với tràn trề niềm vui và đam mê. Bên cạnh đó, với khuôn viên rộng lớn và đầy bí ẩn có nhiều vị trí lý tưởng để các bạn trại sinh thỏa sức khám phá và tìm tòi.

Trong suốt thời gian tập huấn, các bạn đã được tập huấn các kỹ năng:

  • Xây dựng lều trại.
  • Kỹ năng nói trước đám đông, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tham gia và tổ chức trò chơi lớn với các kỹ năng nhỏ như giải mật thư, đồng đội và hoạt động nhóm.

Với hi vọng mang lại những kỹ năng, kiến thức cơ bản cũng như nâng cao tinh thần đồng đội, làm việc nhóm và tổ chức trò chơi cho các cán bộ Đoàn – Hội khoa Công nghệ Thông tin. Đồng thời đây còn lại một sân chơi bổ ích giúp các bạn trải nghiệm với các kỹ năng cần thiết nhằm góp phần tăng thêm chất lượng cho các hoạt động ở các Chi Đoàn – Chi Hội của khoa.

Ngọn lửa đam mê hoạt động sẽ cháy mãi cháy mãi như chính nụ cười luôn nở trên môi của các bạn trại sinh trong suốt thời gian diễn ra hành trình. Những nụ cười ấy vẫn tươi vui, vẫn hớn hở. Ấy mà đến cuối ngày, tưởng chừng như các bạn sẽ đuối sức vì sau bao nhiêu chướng ngại vật mà ban tổ chức đã bày ra, nhưng không, các bạn vẫn vui vẻ tươi tỉnh và hào hứng hơn cả lúc bắt đầu. Ôi yêu quá IT Race, yêu quá các ban tổ chức và trên hết là yêu quá các bạn trại sinh đã tham gia. Đây là sẽ là hành trang cũng như là những kỉ niệm đẹp cho quá trình hoạt động của các bạn.

Một số hình ảnh hoạt động của chương trình:

Hào hứng khi được tập huấn kỹ năng với ThS. Trần Ánh Nhật Hưởng

ThS. Trần Ánh Nhật Hưởng tập huấn kỹ năng nói trước đám đông và làm việc nhóm

Chụp ảnh lưu niệm với báo cáo viên

Buổi trưa hạnh phúc

Chuẩn bị tham gia trò chơi lớn

 

 

Top